Kaupmannahöfn 08.06.07 og London 17.06.07

Fór ķ Golf ķ gęrkvöldi į Oddfellow vellinum ķ slatta af rigningu og dass af roki frekar gaman en oršiš frekar žreytt aš spila alltaf ķ svona vešri vorum allir aš spila samt ótrślega vel mišaš viš ašstęšur.  

Langžrįš frķ ķ sjónmįli kallinn aš fara til Köben į morgun verš reyndar ekki nema ķ 4 daga en žeir verša nżttir, hlakka hrikalega mikiš til aš hitta dóttir mķna skoša ķbśšina hennar og eins ętla ég aš reka inn nefiš ķ vinnuna hjį henni. Hśn er bśin aš panta fullt af ķslensku nammi og Appelsķni SS pylsur og meš lęti en ašalmįliš er ķslenskur Piparostur eins gott aš mašur męti meš hann annars enginn gisting. Ętlum aš skella okkur til Hróarsskeldu, śt aš borša og reyna aš gera sem mest mišaš viš hvaš litla skvķsan talar um ķ sķmanum viš pabba sinn. Svo skilst mér aš viš séum į leišinni į Samsbar um helgina spurning hvort ég sé ķ banni žar ennžį mér var śthżst žašan sumariš 2004 žegar ég einokaši Kareokee gręjuna nettur ķ annari tįnni ég var vinsamlega bešinn um aš yfirgefa stašinn og ekki koma aftur af ungri snót sem vann žarna. Ég nįttla hlżddi žvķ eftir aš viš félagarnir kvittušum fyrir okkur į stašnum eins og sannar rokkstjörnur meš žvķ aš taka rokkpiss og rśst GIGG.

Svo eftir Köben žį kem ég heim ķ 5 daga og žį er förinni heitiš til London 17.06.07 til 1.07.07 ķ nįms og skemmtiferš į vegum sķmans, gisti į snilldarhóteli sem vill svo skemmtilega til aš vera stašsett viš hlišina į golfvelli jį hvaš žķšir žaš jś golf og aftur golf nįskeišshaldarar voru svo almennilegir žegar žeir fréttu aš ég spilaši golf aš žeir bušu mér aš taka settiš meš mér, žurfti ekki aš hugsa mig lengi um hvort žaš fengi aš koma meš enda lengi veriš draumur aš spila ķ englandi. Svo žegar kem heim žį er žaš Vestmannaeyjar og spilaš į Volcano Open meš tveim góšum mönnum Skyttunni og Formanninum sem veršur ekki slęmt enda bara snilld aš spila ķ eyjum og fį sér sķšan hįkarlastöppuborgara eftir 18.holur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hębbs... Žś tekur nś nett Kareokee-djamm ķ Dk ég trśi nś ekki öšru...... Veršur bara massa flottur į žvķ ;) er žaš ekki ?? Skemmtu žér bara rosa vel (efast nś ekki um aš žś gerir žaš) og hafšu žaš gott .......... Kv Fjallgrjóniš

Fjallagrjóniš ógurlega (IP-tala skrįš) 7.6.2007 kl. 09:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband