Kominn heim frá DK.

P1310020

 

 

Jæja þá er þessi snilldarferð búinn því miður uuussss þetta var alveg hrikalega gaman og veðrið var bara æði útí eitt hitinn aldrei undir 24gráðum. Mikið borðað og drukkið enda talaði dóttirinn um að panta fyrir mig meðferð þegar ég færi heim en hætti snögglega við þegar að hún var minnt á það að hún og María vinkona hennar voru búnar að drekka sama magn af ljúfum suðrænum kokteilum sem nota bene kosta 50kall stykkið hver sem er ekki rassgat í bala Mohitos og frosen Margaritas á 50 kall bara rugl staðurinn heitir Katz og beint á móti dómshúsinu í Köben man ekkert hvað torgið heitir sem hann er við enda var ég ekki í neinu standi til að muna nöfn á götum, torgum og húsum, var nú samt frekar svekktur að þeir seldu ekki bombur en var nú ekki lengi að kenna þeim að blanda nokkrar þannig þannig að ég fékk mitt meira að segja sagði barþjónninn sem afgreiddi mig "de er skidfin coktail" svo reif hún sig úr öllu og hljóp allsber útum allt öðrum gestum til mikillar kátínu Whistling. Var mjög ánægður með íbúðina hjá dóttir minni hún er á góðum stað og allt í gúddí með það. Náði að fara með mömmu gömlu útum allt að skoða og eins kíktum við á húsið sem hún bjó í fyrir 50árum gamla kella, fórum í siglingu líka þar voru nokkrir bjórar sem fengu að renna niður, hún var mjög ánægð með ferðina í alla staði kvartaði aðeins undan hvað við systkynin værum óþekk og drykkjum mikið hehe en gamla hafði nú bara gaman af þessu öllu. Fór á Samsbar fékk EKKI að syngja sem var besta mál vildi ekki stela athyglinni frá öllum hinum sem voru að rembast við söng. komið nóg í bili er farinn að undirbúa næstu ferð til London 17.júni eftir 5.daga. Á örugglega eftir að steypa þar og rugla en það kemur seinna. DSC00429DSC00432


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Vala Eyjólfsdóttir

Oooohhh mikið hefur verið gaman. Heimsækir mig síðan til Kenýa elskan:)

Anna Vala Eyjólfsdóttir, 12.6.2007 kl. 18:21

2 Smámynd: Anna Vala Eyjólfsdóttir

Haha Hilmar í Kambódíu og Anna í Kenýa...þú værir eftv betri samt í Mafíu enn hjálparstarfi minn kæri....

Anna Vala Eyjólfsdóttir, 13.6.2007 kl. 17:00

3 Smámynd: Ellert Unnar Sigtryggsson

Kem við hjá ykkur báðum ætla að kíkja á Borat vin minn fyrst GIGG

Ellert Unnar Sigtryggsson, 14.6.2007 kl. 14:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband