Fyrsta Golfmót símans

Fyrsta Golfmót símans var haldiđ í gćr á Kiđjabergsvelli hrikalega gaman rćttist heldur betur úr veđrinu leit ekki vel út á leiđinni austur. Hilmar Skyttan ógurlega sigrađi í ţessu móti og á sennilega eftir ađ skeina okkur félögunum á nćstu mótum. Ég var ađ spila bara ţokkalega er sáttur viđ mitt. Kominn ţokkalegur spenningur fyrir kvöldinu í kvöld LFC vs AC Milan uuusssss ţađ verđur massa leikur, ţannig ađ kvöldiđ hjá mér, grillađ á nýja grillinu í kvöld framandi réttir og nokkrir bjórar og horft á leikinn.

Já og međan ég man ég á afmćli í dag til hamingju. Ćtla svo rétt ađ vona ađ Rafa Benítez og LFC gefi mér góđa afmćlisgjöf í kvöld.

You´ll never walk alone

kveđja

Ellsi afmćliskall


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ellert Unnar Sigtryggsson

Takk fyrir ţađ og til lukku međ fyrsta sigurinn í mótinu til Golfmeistara Símans

Ellert Unnar Sigtryggsson, 23.5.2007 kl. 13:15

2 identicon

Til hamingju međ daginn í dag ........ Vona ađ ţínir menn hafi  ţađ í kvöld (Ţó svo ađ ég sé ekkert vođalega jákvćđ)  Hafđu Ţađ gott félagi kv Ég

Fjallagrjóniđ (IP-tala skráđ) 23.5.2007 kl. 15:21

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband