Vá hvað maður skuldar blogg.

Jæja þá er maður loksins mættur aftur hér mikið búið að gerast síðan síðast . t.d vinna, námskeið og svo auðvitað London í des sem var bara æði Holiday Inn klikkaði ekki frekar en fyrri daginn og enskt jólahlaðborð sem var þvílík snilld, eins Nortel þar sem ég var á námskeiði og góðu yfirlæti var settur í próf hjá Nortel mjög langt síðan að ég hef þurft að læra undir próf en með einn kaldann við hönd ekkert mál reyndar flaug ég í gengnum prófið "smá mont" Wizard  og kallinn kominn með eitt stykki gráðu frá Nortel.  Svo var verslað eins og enginn var morgundagurinn á Oxford Street eignaðist nýtt barn í London gaf nýja barninu mínu nafnið iPod Touch ;) og föt, skó og ýmislegt fyrir litlu alvöru börnin mín p.s. svo má ekki gleyma 600 hundruð stykkjum af nikóntín tyggjói fyrir mig og stóru systu var alveg viss um að tollurinn mundi röfla eitthvað en ég slapp. Svo á leiðinni heim frá UK gerði ég ekkert annað en að hugsa um að litla stelpan mín er að fara að útskrifast frá FB 20.des eins er litli prinsinn að brillera í sínum skóla og er að fá flottar einkunnir í  8.bekk Setbergsskóla, hvaðan skyldu þessar gáfur koma Tounge

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Uuuuuuuu MONTRASS dauðans hér á ferð......En bæ ðö vei Manséster vs Liverpúúúúúúúl  í dag  og ?????? Vona svooooooo sannarlega að mínir menn vinni sem ég reyndar efast ekkert um annars verð ég bara  og fæ sennilega að heyra einhver skemmtileg komment........ En allavega vona bara að þú hafir það gott

Blehhhhh (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 14:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband