Back from the bed.

sick 

Žį er mašur loksins stašinn upp śr veikindum  hélt aš žaš mundi aldrei enda fékk svona heiftarlega sżkingu ķ raddbönd missti mešal annars röddina og fleira fékk enga skżringu hvaš žetta vęri hjį Dr.Pervertus "hann vildi endilega skoša strįkinn"  var rassamęldur, żtt ķ blöšruhįls.žefaš į milli tįa nei djók eina sem hann gerši var aš klóra sér ķ hausnum og segja drullastu heim og undir sęng og faršu aš horfa į Greys Anatomy, One Tree Hill, E.R. og The O.C. sem og gerši eins horfši ég į mķna menn Liverpool leggja Chelsea aš velli sem var alls ekki leišinlegt vona bara aš Liverpool gefi mér góša afmęlisgjöf 23.maķ žegar žeir męta AC Milan ķ śrslitaleiknum sem veršur ķ Aženu žaš yrši nś ekki slęm gjöf žaš en žaš kemur ķ ljós eftir nokkra daga. Eins veiktist Saumavélinn mķn į mįnudaginn (samśšarvekindi) en žaš voru stutt veikindi sęrindi ķ startara hśn er kominn ķ action aftur  og slęr ekki feilpśst frekar enn fyrri daginn.

Golfmótiš į laugardaginn var erfitt en drullugaman, hrikalega erfitt aš spila ķ svona miklu roki en er žokkalega sįttur viš mitt spil samt endaši į 26.punktum eša 109 höggum eins var ég grķšarlega sįttur viš nżja settiš mitt allt aš ganga upp hlakka rosalega til ķ sumar aš fara śt į völl aš spila. Eins skemmdi ekki holliš sem ég var ķ  į laugardaginn žaš var hrikaleg stemming hjį okkur žrįtt fyrir rok og lęti śti į velli į laugardaginn mikiš hlegiš og grķnaš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband